Dien dan rao vat

Những kỹ thuật SEO hiệu quả

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ KHÁC' bắt đầu bởi hoang897, 11/12/17.

  1. hoang897 Member

    Bạn là một doanh nhân, bạn đang có nhu cầu xây dựng và quảng cáo thương hiệu của mình. Nhưng bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào? Vậy thì bạn hãy đến với SEO. ( Dịch vụ làm video )

    SEO là nơi để bạn có thể xây dựng trang web của mình và triển khai một số kỹ thuật giúp trang web của bạn xếp hạng cao nhất trên các công cụ tìm kiếm như Google / Bing / Yahoo / etc.

    Để bạn hiểu kỹ hơn về Seo và những kỹ thuật SEO hiệu quả, xin cung cấp một số thông tin sau:

    SEO là gì?

    SEO được viết tắt bởi cụm từ “tối ưu hoá công cụ tìm kiếm” hoặc “trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm” là tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website của bạn trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google / Bing / Yahoo / etc.

    Vai trò của SEO với Doanh Nghiệp kinh doanh trên Internet

    Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng.

    Đa số mọi người khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin trên Internet thì điều đầu tiên họ chú ý tới đó là trang web đầu tiên. Nếu trang web của bạn có thứ hạng thấp trên các công cụ tìm kiếm thì sẽ có rất ít khách hàng ghé thăm trang web của bạn.

    Tiêu đề trang

    Tên trang là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất trên trang web của bạn. Mỗi bài đăng của bạn phải có tiêu đề độc đáo, mới lạ thì mới thu hút được sự chú ý của người xem. Tiêu đề bao gồm các từ khóa chính cho trang đó . ( Nhận làm slideshow ảnh theo yêu cầu )

    Bằng cách này, khi bất cứ ai tìm kiếm Công thức Chocolate Cake thì bài đăng của bạn sẽ có cơ hội hiển thị tốt hơn vì bạn đã bao gồm những từ khoá đó.

    Mô tả Meta

    Nhiều người quên mất cách mô tả meta cho các trang của họ. Những mô tả này bao gồm các từ khoá có liên quan đến nội dung của bạn, vì chúng được sử dụng trong các kết quả tìm kiếm khi trang của bạn được liệt kê.

    Ví dụ: Nếu chúng tôi sử dụng cụm từ khoá” Công thức làm bánh Chocolate”, thì mô tả meta bao gồm các từ khóa đó và các từ khóa có liên quan. Vì vậy, “Công thức bánh sôcôla này có thể làm được món tráng miệng ngon nhất.” sẽ là một mô tả meta tuyệt vời để sử dụng, vì nó tương đối ngắn, trong khi chứa một số từ khóa cụ thể.

    Thẻ Meta

    Với mỗi trang của bạn, bạn có thể sử dụng một bộ từ khóa dưới dạng các thẻ meta. Thẻ meta bao gồm tất cả các từ khóa có liên quan đến nội dung của bài viết.

    Thẻ (H1, H2, H3, H4, v.v …)

    Khi viết bài bạn nên chia nhỏ nội dung của bài thành các phần và đoạn nhỏ, việc đó giúp mọi người có thể dễ đọc và quan sát hơn. Những phần này có thể được chia nhỏ thành các tiêu đề như: H1 , H2 , H3 , H4…

    Thông thường thẻ H1 được dành riêng cho tiêu đề trang chính của bạn, với tiêu đề tiếp theo (giống như những cái tôi đã sử dụng trong suốt bài viết này) được cấp H2, H3, vv.

    Việc này giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng xác định được điều gì là quan trọng trong nội dung bài viết của bạn.

    Mật độ từ khoá

    Mật độ từ khoá bao gồm các từ khoá có liên quan trong nội dung bài viết của bạn, nó giúp các công cụ tìm kiếm tìm ra nội dung bài viết của bạn. Tuy nhiên, hãy cố gắng không lặp lại và sử dụng quá nhiều từ khoá. Nếu sử dụng quá nhiều từ khoá thì tài khoản của bạn có thể bị cấm trên các công cụ tìm kiếm.

    Để tránh điều này, hãy cố gắng giữ mật độ từ khoá của bạn khoảng 2-5%. Nếu bạn gặp khó khăn này, hãy tìm đến từ điển để mở rộng vốn từ vựng của bạn.

    Hình ảnh SEO

    Sử dụng hình ảnh trong nội dung bài viết là một cách tuyệt vời để khiến trang web của bạn hấp dẫn trực quan hơn. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh này để giúp cải thiện SEO trong trang web của bạn .

    Tất cả hình ảnh đã tải lên của bạn đều có tiêu đề, vì vậy hãy coi chúng như tiêu đề trang của bạn. Nhờ những hình ảnh đó mà mọi người có thể dễ dàng tìm thấy trang web của bạn trên các trên các công cụ tìm kiếm.

    Liên kết nội bộ

    Nhiều người thường bỏ qua việc liên kết nội bộ. Nếu bạn là một trong số những người đó thì tôi khuyên bạn nên thay đổi ngay suy nghĩ.

    Liên kết nội bộ không chỉ giúp người truy cập dễ dàng trên các công cụ tìm kiếm mà nó còn xây dựng được liên kết liên quan cho trang web của bạn giúp tăng Google PageRank cho các trang của bạn.

    Có một số phương pháp khác nhau mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm như: liên kết nội dung và các liên kết điều hướng vĩnh viễn .

    Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp bạn nâng cao thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm.

Chia sẻ trang này