Dien dan rao vat

Quận 1 Quảng cáo trực tuyến giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng

Thảo luận trong 'THIẾT KẾ - QUẢNG CÁO - IN ẤN - SỰ KIỆN' bắt đầu bởi lylymcm, 6/2/18.

  1. lylymcm New Member

    Đối với quảng cáo trực tuyến, với tốc độ lan truyền nhanh chóng có thể đưa thương hiệu sản phẩm của bạn tiếp cận hàng triệu triệu người trên thế giới; hơn nữa, thông qua các công cụ đo lường có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến lược của internet và tiếp thị trực tuyến. xem thêm: tìm hiểu về kênh marketing là gì ????
    [​IMG]
    Internet là công cụ hữu hiệu kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng: có thể nói internet là một người “bán hàng” đại tài khi biến nhiều khách hàng từ không có nhu cầu trở thành một người có nhu cầu, có khi trở thành một bạn hàng thân thiết của doanh nghiệp.
    Với sự bùng nổ của internet kéo theo các chiến lược tiếp thị trực tuyến nổ ra rầm rộ đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, vậy internet đã “giúp đỡ” các doanh nghiệp như thế nào trong chiến dịch kinh doanh của mình?
    Internet là điểm đến lý tưởng của khách hàng khi muốn tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp: So với việc mất nhiều thời gian đến trực tiếp tại các cơ sở để tìm hiểu thông tin doanh nghiệp và các sản phẩm thì một click chuột trên internet sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều; người dùng không chỉ thu thập được thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất, mà còn có thể xem xét về các phản hồi về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp từ các khách hàng trước, từ đó sẽ đem ra quyết định hợp tác hoặc mua hàng một cách đúng đắn nhất, đem lại hiệu quả cao nhất.
    Sự bùng nổ của internet và tiếp thị trực tuyến trong xã hội hiện nay
    Internet phổ biến như thế nào ?
    Trong cuộc sống xã hội hiện nay, internet và tiếp thị trực tuyến là một phần không thể thiếu, là động lực cho sự phát triển của toàn xã hội. Ở Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung tỷ lệ người sử dụng internet ngày càng cao. Tính đến năm 2017, có đến gần 3 tỷ người trên thế giới sử dụng internet (chiếm 46,64%), trong đó khu vực châu Á là khu vực có số người dùng lớn nhất (xấp xỉ 1,5 tỷ người chiếm gần 50% toàn thế giới). Việt nam là một quốc gia có tỷ lệ người sử dụng internet cao, theo thống kê Việt Nam có khoảng 50 triệu người sử dụng internet chiếm 53% tổng dân số, tăng 6% so với năm 2016 và các con số này đang có dấu hiệu tăng lên.
    Thông qua internet doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhiều thông tin của khách hàng: Mỗi khi có người ghé thăm một trang web, chắc chắn họ đã để lại một số “dấu vết” trên trang web đó: họ đã kích vào mục nào, họ đã mua bán món hàng gì… và hàng loạt các thông tin khác. Khi nắm bắt được các thông tin cơ bản của khách hàng thì doanh nghiệp sẽ có chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất và bắt kịp những nhu cầu của khách hàng từ đó đem lại hiệu quả trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.
    Với tốc độ lan truyền nhanh chóng internet là một phương tiện tiếp thi sản phẩm một cách hiệu quả và ít chi phí: Một mẫu quảng cáo hiệu quả cần có điều gì? – Chính là việc phải nhắm đến đối tượng đang có nhu cầu và các công cụ từ internet hoàn toàn có thể làm được điều đó. Đối với phương thức quảng cáo truyền thống, một clip quảng cáo trong 1 vài phút, tốn hàng trăm triệu đồng trên truyền hình nhưng đối tượng nhắm đến không thể xác định được nhu cầu của người tiêu dùng, hiệu quả không rõ ràng và không thể truyền tải đầy đủ các thông điệp mà doanh nghiệp muốn hướng đến. tham khảo thêm: đâu là chiến lược marketing hiệu quả nhanh hơn nhất?

Chia sẻ trang này